Company Logo

Contact Us

Notice

สัญญาจ้างบริการที่ปรึกษากฎหมาย

                                       สัญญาจ้างบริการที่ปรึกษากฎหมาย

                                                              ทำขึ้น 111/111 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

                                                วันที่ 1 เมษายน 2558

                     

    สัญญา นี้ทำขึ้นระหว่างนางสาวทุกข์ใจ สาหัส อายุ 35 ปี บัตรประจำตัวประชาชนเลขที่ 1234567891011 อยู่บ้านเลขที่ 555 หมู่ที่ 5 ตำบลท่าขี้เหล็ก อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งต่อไปในสัญญานี้เรียกว่า ผู้ว่าจ้าง” ฝ่ายหนึ่ง กับ

    ข้าพเจ้า ว่าที่ร้อยตรีธนู กุลอ่อน บัตรประจำตัวทนายความเลขที่ 2244/2555 อยู่บ้านเลขที่ 111/111 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ซึ่งต่อไปในสัญญานี้ เรียกว่า ผู้รับจ้าง” อีกฝ่ายหนึ่ง ซึ่งต่อไปในสัญญานี้จะเรียกว่าทนายความ

    คู่สัญญาทั้งสองฝ่ายได้ตกลงทำสัญญากันมีข้อความดังต่อไปนี้

    ข้อ 1. ผู้ว่าจ้างตกลงจ้างผู้รับจ้างให้เป็นผู้รับงานที่ปรึกษากฎหมายให้แก่ บริษัท รวยมาก จำกัด โดยผู้รับจ้างตกลงรับที่จะดำเนินการเป็นที่ปรึกษากฎหมาย

    ข้อ 2. ผู้ว่าจ้างตกลงจ่ายค่าจ้างที่ปรึกษากฎหมายตามที่กล่าวมาในข้อ 1. ให้แก่ผู้รับจ้างเป็นรายชั่วโมง/รายครั้ง ตามเวลาที่ผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงานจริง รายละเอียดของอัตราค่าบริการปรากฎตามเอกสารแนบท้ายสัญญาฉบับนี้ โดยผู้รับจ้างจะได้นำส่งใบเรียกเก็บเงินค่าบริการให้ผู้ว่าจ้างเป็นรายเดือนทุกวันทำการสุดท้ายของเดือน

    ข้อ 3. ผู้ว่าจ้างตกลงจ่ายค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ด เช่น ค่าพาหนะ ค่าถ่ายเอกสาร ตามจำนวนที่ได้จ่ายจริงให้แก่ผู้รับจ้าง โดยในการนี้ผู้ว่าจ้างตกลงชำระเงินดังกล่าวให้แก่ผู้รับจ้างล่วงหน้า เป็นจำนวนเงิน 999 บาท (เก้าร้อยเก้าสิบเก้าบาทถ้วน) ซึ่งหากในภายหลังปรากฏว่าค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดมีจำนวนน้อยกว่าเงินดังกล่าว ผู้รับจ้างตกลงคืนเงินในส่วนที่ได้ชำระไว้เกินให้แก่ผู้รับจ้างทั้งจำนวน (โดยไม่มีดอกเบี้ย) และหากค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดมีจำนวนมากกว่าจำนวนเงินดังกล่าว ผู้ว่าจ้างตกลงชำระเงินในส่วนที่ยังขาดอยู่ให้แก่ผู้รับจ้างทั้งจำนวน (โดยไม่มีดอกเบีย) เช่นกัน

    ข้อ 4. ผู้รับจ้างตกลงชำระภาษีอากรต่างๆ ด้วยตนเอง และตกลงยินยอมให้ผู้ว่าจ้างหักภาษีเงินได้ ณ ที่จ่ายตามอัตราภาษีที่กฎหมายกำหนด

    สัญญานี้ทำขึ้นเป็นสองฉบับ มีข้อความถูกต้องตรงกัน คู่สัญญาได้อ่าน และเข้าใจข้อความ โดยละเอียดตลอดแล้ว จึงได้ลงลายมือชื่อไว้เป็นสำคัญต่อหน้าพยาน และคู่สัญญาต่างยึดถือไว้ฝ่ายละฉบับ

ลงชื่อ                                               ผู้ว่าจ้าง

ลงชื่อ                                               ผู้รับจ้าง

ลงชื่อ                                               พยาน

ลงชื่อ                                               พยาน




Powered by Joomla!®. Designed by: joomla 1.6 templates web hosting Valid XHTML and CSS.